Hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch Thaco: Sự tận tâm tạo nên giá trị

Nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Thaco không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ. Trong đó, hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch Thaco luôn được chú trọng nâng cấp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hệ thống showroom, xưởng dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh thành

Hiện nay, với hơn 130 xưởng dịch vụ xe du lịch các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW, tọa lạc ở các vị trí thuận tiện trên khắp cả nước, khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe chuyên nghiệp. Đây chính là điểm nhấn khác biệt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Thaco trên thị trường.

Hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch Thaco: Sự tận tâm tạo nên giá trị

Tất cả xưởng dịch vụ chính hãng của Thaco đều được trang bị máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, từ hệ thống máy chẩn đoán, sửa chữa, máy gầm điện, đồng sơn… đến dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sau bán hàng của Thaco trong không gian thoải mái, thư giãn tại phòng chờ sang trọng, tiện nghi.

Đa dạng loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng

Thaco cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ với giá cả minh bạch để khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: bảo hành, bảo dưỡng định kỳ, các sửa chữa phức tạp, thay thế phụ tùng chính hãng, chăm sóc làm đẹp xe (nội thất, ngoại thất)… đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Đồng thời, quy trình từ tiếp nhận, thực hiện sửa chữa xe, cho đến việc bàn giao xe đều được kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống giám sát trực tiếp và camera trực tuyến.

Hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch Thaco: Sự tận tâm tạo nên giá trị

Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm, các gói dịch vụ được thiết kế thêm như: bảo hành mở rộng, bảo dưỡng trọn gói, giao nhận xe tận nhà, dịch vụ cứu hộ 24/7 đều được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe… Hiện tại, Thaco đang áp dụng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm, đây là đặc quyền dịch vụ dành riêng cho khách hàng sở hữu các sản phẩm xe du lịch do Thaco sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

Khi sử dụng các dịch vụ tại Thaco, khách hàng có thể yên tâm bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước… Đội ngũ này sẽ nhanh chóng tìm ra các vấn đề của xe và đưa ra phương án khắc phục hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng Thaco còn triển khai thêm nhiều giải pháp giúp chủ xe an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe, gồm: chia sẻ các bí quyết lái xe an toàn, cung cấp phương tiện di chuyển thay thế, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động ở những địa phương xa xưởng dịch vụ…

Với tinh thần "Tận tâm phục vụ", Thaco không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng, tạo niềm tin và gắn bó với thương hiệu của khách hàng, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường ô tô trong nước.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe