Honda tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024

Hôm 18/10, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024

Hội thi năm nay được triển khai với 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe phân phối lớn cỡ nhỏ (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc. Trong đó, Kỹ thuật viên Mid-fun xuất sắc là hạng mục lần đầu tiên được đưa vào hội thi, với mục đích tìm ra thí sinh giỏi nhất trên toàn quốc, cùng với 2 thí sinh đứng đầu hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc và Kỹ thuật viên xuất sắc, đại diện cho HVN tham gia Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2024, được tổ chức tại Philippines vào tháng 12 tới.
 
Honda tổ chức thành công Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024

Khởi động từ tháng 6/2024, trải qua vòng 1 sơ loại lý thuyết và vòng 2 thi thực hành, 50 đại diện xuất sắc nhất, vượt qua 9.123 thí sinh trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Và ngày 18/10 vừa qua, 50 thí sinh đã hội tụ tại Vĩnh Phúc để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, bao gồm lý thuyết, kỹ năng xử lí tình huống và hùng biện, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.
 
Sau 1 ngày thi, vòng chung kết đã tìm ra 13 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục: Trong đó, giải Nhất Hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc thuộc về HEAD Hòa Bình Minh; Hạng mục Kỹ thuật viên xuất sắc thuộc về HEAD Hồng Phát; Hạng mục Kỹ thuật viên Mid-fun xuất sắc thuộc về HEAD Dream Wing Phát Tiến; Hạng mục Nhân viên phụ tùng xuất sắc thuộc về HEAD Tiến Thu; Hạng mục Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc thuộc về HEAD Tiến Thu.
 
Honda tổ chức thành công Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024

Tại vòng chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 37 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Thông qua hội thi, HVN mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực, vượt trội. Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Honda.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước