Mitsubishi Motors Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Hôm 8/10, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu tại GEM Center, TP.HCM.

Mitsubishi Motors bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, hợp tác với Mitsubishi Corporation và các đối tác Việt Nam để thành lập công ty sản xuất và kinh doanh (tiền thân của MMV) nhằm đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Cùng với sự tăng trưởng của thị trường ô tô trong nước, MMV đã trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt hỗ trợ chiến lược tăng trưởng của Mitsubishi Motors tại ASEAN.

Mitsubishi Motors Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Trong năm tài chính 2023, Xpander - mẫu xe MPV 7 chỗ được khách hàng Việt Nam đánh giá cao về thiết kế và tính thân thiện với người dùng - là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong khi Xforce, mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt đầu năm 2024, nhanh chóng lọt top 3 mẫu xe bán chạy nhất thị trường ngay trong tháng đầu tiên bàn giao tới khách hàng. Doanh số bán hàng của MMV trong năm tài chính 2023 đạt khoảng 30.000 xe.

Bộ đôi này tiếp tục có doanh số bán hàng mạnh mẽ trong năm tài chính 2024. Xpander lọt top 3 xe bán chạy nhất trong 4 tháng liên tiếp tính đến tháng 7 và Xforce là xe bán chạy nhất trong 2 tháng liên tiếp kể từ tháng 7. Mẫu xe bán tải Triton thế hệ mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 với mục tiêu giúp MMV đạt được mức tăng trưởng hơn nữa về doanh số bán hàng.

Ông Takao Kato, CEO Mitsubishi Motors, cho biết: "Mitsubishi Motors đã phát triển cùng với thị trường Việt Nam kể từ khi ngành công nghiệp ô tô quốc gia này bắt đầu hình thành và hiện nay đã trở thành một nền tảng quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng của công ty chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực mở rộng hơn nữa trong sản xuất và kinh doanh để hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và nền kinh tế địa phương tại Việt Nam."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước