Porsche Taycan 2025 nâng cấp toàn diện, giá từ 4,62 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Taycan 2025 mới được nâng cấp đáng kể về hiệu suất và khả năng vận hành, đi kèm giá bán tiêu chuẩn từ 4,62 tỷ đồng.

Porsche Taycan 2025

Taycan 2025 có 2 biến thể thân xe gồm mẫu sedan thể thao Taycan và mẫu xe linh hoạt cho những cuộc phiêu lưu Taycan Cross Turismo. Các chuyên gia tại Style Porsche đã tinh chỉnh kiểu dáng của phần cản trước và cản sau xe, cùng thiết kế cụm đèn pha và đèn hậu mới cho Taycan.

Thiết kế đèn pha mới được trang bị tùy chọn LED Matrix HD với nhận diện 4 điểm đặc trưng. Logo Porsche ở dải đèn hậu cũng được tân trang với thiết kế nổi khối cùng hiệu ứng kính và lần đầu tiên, khách hàng có thể tùy chọn hiệu ứng chiếu sáng khi ra hoặc vào xe.

Porsche Taycan 2025

Động cơ điện mới ở trục sau của Taycan được tăng thêm 80 kW công suất so với bản cũ, đồng thời nhẹ hơn 10,4 kg, mang đến hiệu suất vượt trội. Nhờ cải tiến này, Taycan mới có thể tăng tốc nhanh hơn nhiều so với trước. Bản Taycan và Taycan Turbo S tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong lần lượt 4,8 và 2,4 giây - nhanh hơn 0,6 và 0,4 giây so với bản tiền nhiệm.

Tính năng "Push-to-Pass" mới trong gói Sport Chrono, chỉ có trên một số biến thể của Taycan, tăng công suất hệ thống lên tới 70 kW trong vòng 10 giây chỉ bằng một nút bấm. Gia tốc lớn hơn được cải thiện chủ yếu do công suất hệ thống nay cao hơn. Ví dụ, công suất của bản Taycan tiêu chuẩn cao hơn 60 kW so với trước. Trên Taycan Turbo S, công suất có thể tăng thêm 140 kW với tính năng Launch Control, giúp nâng công suất hệ thống của mẫu xe đầu bảng lên tới 700 kW.

Porsche Taycan 2025

Tùy thuộc vào biến thể thân xe và động cơ, phạm vi di chuyển theo tiêu chuẩn WLTP đã tăng lên tới 678 km, tương đương tăng 175 km hoặc 35% so với mẫu xe tiền nhiệm. Tại các điểm sạc DC 800V, xe có thể sạc với công suất lên tới 320 kW, nhiều hơn 50kW so với trước đây. Thời gian sạc nhanh của pin hiệu suất Performance Battery đã được nâng cấp đáng kể: công suất sạc trên 300 kW có thể duy trì lên tới 5 phút và thậm chí có thể đạt được công suất lớn hơn trong thời gian nhanh hơn, ngay cả ở nhiệt độ thấp.

Porsche Taycan 2025

Các phiên bản của Taycan mới đều được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động. Tùy chọn hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động toàn thời gian Porsche Active Ride mới, có thể được đặt hàng cho các phiên bản dẫn động bốn bánh toàn phần. Hệ thống treo giữ cho thân xe Taycan luôn ở mức cân bằng, ngay cả trong tình huống phanh năng động, đánh lái và tăng tốc. Khi lái xe trên mặt đường phẳng, hệ thống sẽ hấp thụ gần như toàn bộ các lực tác động. Trong các tình huống lái xe trên địa hình phức tạp, hệ thống treo Porsche Active Ride đảm bảo xe bám đường hoàn hảo nhờ khả năng phân bổ đều tải trọng lên bánh xe. Khi kích hoạt chế độ phù hợp, hệ thống treo có thể giảm tối đa chuyển động lắc ngang và lắc dọc để giảm lực gia tốc tác động lên hành khách trên xe.

Porsche Taycan 2025

Cụm đồng hồ, màn hình trung tâm và tùy chọn màn hình cho hành khách nay được tối ưu hóa giao diện người dùng với các chức năng bổ sung. Nút chuyển chế độ lái trên vô lăng đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, Taycan với gói Sport Chrono và tùy chọn Performance Battery Plus sở hữu thêm nút bấm đặc biệt để kích hoạt tính năng Push-to-pass.

Porsche Taycan 2025

Toàn bộ dòng xe Taycan cũng sở hữu danh mục trang bị tiêu chuẩn đa dạng hơn: chìa khóa thông minh Comfort Access, ghế trước chỉnh điện 14 hướng với chức năng nhớ vị trí, hỗ trợ đỗ xe Park Assist với camera toàn cảnh, điều hòa không khí tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh vòm BOSE cùng mâm xe Turbo Aero 20-inch.

Porsche Taycan 2025

Dòng xe Taycan 2025 hiện đã có thể đặt hàng tại Porsche Việt Nam với giá bán tiêu chuẩn như sau:

- Taycan: 4,62 tỷ đồng
- Taycan 4S: 5,5 tỷ đồng
- Taycan Turbo: 7,46 tỷ đồng
- Taycan Turbo S: 8,69 tỷ đồng
- Taycan Turbo GT: 9,51 tỷ đồng
- Taycan 4 Cross Turismo: 5,06 tỷ đồng
- Taycan 4S Cross Turismo: 5,71 tỷ đồng
- Taycan Turbo Cross Turismo: 7,51 tỷ đồng.

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Porsche Taycan 2025

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện