VinFast VF 3 đi được bao nhiêu km, phù hợp địa hình nào?

VF 3 là mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ đầu tiên được VinFast ra mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhiều người quan tâm VF 3 đi được bao nhiêu km? Dòng mini car của VinFast có những điểm nổi bật nào?

VinFast VF 3

Mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ của VinFast là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển trong thành phố và khu vực lân cận với quãng đường di chuyển ấn tượng lên đến 215 km cho một lần sạc đầy. Nhờ sở hữu động cơ điện mạnh mẽ cùng bộ pin dung lượng cao, VF 3 mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

VinFast VF 3

Song song với việc tìm kiếm câu trả lời VF 3 đi được bao nhiêu km, khách hàng quan tâm đến địa hình di chuyển của xe. Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung nên di chuyển dễ dàng trong các con phố đông đúc, qua các ngõ hẹp hay khu vực có mật độ giao thông cao. Khoảng sáng gầm xe lớn giúp VF 3 dễ dàng vượt qua các gờ giảm tốc và ổ gà nhỏ mà không lo bị va chạm gầm xe.

VF 3 sử dụng hệ thống phanh tái sinh giúp thu hồi năng lượng khi phanh, tăng phạm vi di chuyển và đảm bảo an toàn khi di chuyển xuống dốc. Bên cạnh đó, động cơ điện của VF 3 có mô-men xoắn cao, giúp xe dễ dàng chinh phục những cung đường đèo dốc nhẹ.

VinFast VF 3

Chưa hết, VF 3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế K-Vision độc đáo với đường nét tinh tế, hiện đại cùng cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức tạo điểm nhấn ấn tượng. VF 3 được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao. Xe hướng đến mục tiêu trở thành mẫu xe điện dành cho mọi người, mọi nhà với mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Chia sẻ bài đăng
VinFast