VMS 2024: Mitsubishi giới thiệu bộ ba Xpander, Xforce và Attrage phiên bản đặc biệt

Với thông điệp "30 Năm - Vững tiến mỗi hành trình", Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng, quy tụ những mẫu xe chủ lực, đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển.
 
Mitsubishi giới thiệu bộ ba Xpander, Xforce và Attrage phiên bản đặc biệt

Không gian trưng bày của MMV bao gồm các mẫu xe chủ lực Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới, cùng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác thú vị dành cho khách hàng tham dự.
 
Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu "30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình", kết hợp các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.
 
Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới

Chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng trong nước. Xuyên suốt 3 thập kỷ không ngừng thấu hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, MMV đã tìm thấy sự đồng điệu mạnh mẽ với người tiêu dùng, cùng chung tinh thần kiên trì và đổi mới, vững tiến vượt qua thử thách mỗi ngày để cùng nhau vươn đến thành công. Chính tinh thần này đã thúc đẩy MMV mang đến một thế hệ các mẫu xe bền bỉ, an toàn, đáng tin cậy, là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình của khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show