Thaco tiếp tục được Kia công nhận là "Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất" năm 2024 thông qua khảo sát "2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)" được thực hiện trên 33 quốc gia. Đây là minh chứng cho chất lượng dịch vụ hàng đầu mà Thaco mang đến cho khách hàng, giúp đơn vị được vinh danh liên tiếp trong 3 năm.
KSCS là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng được thực hiện bởi đối tác thứ 3 do Kia toàn cầu lựa chọn về quá trình mua xe Kia của khách hàng và có sự so sánh với các thương hiệu khác trong cùng thị trường.
Đây là hoạt động thường niên của Kia được thực hiện tại các thị trường quốc tế từ năm 2004 để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm mua xe, từ đó giúp các đại lý Kia trên toàn thế giới đánh giá được chất lượng dịch vụ bán hàng và tìm ra những điểm cần tiếp tục phát huy cũng như cần cải thiện nâng cao để duy trì sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Mặt khác, khảo sát này cũng giúp Kia toàn cầu đánh giá và so sánh hình ảnh thương hiệu Kia với các thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt Nam, cũng như vị thế của thương hiệu Kia tại đây so với các thị trường trong khu vực.
Tại Việt Nam, kể từ năm 2021, song hành chiến lược của Kia toàn cầu, Thaco cũng đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy Thaco Kia, với công suất lên 70.000 xe/năm, ứng dụng công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa; sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.
Bên cạnh đó, Thaco cũng chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống showroom/đại lý theo nhận diện mới đồng bộ với Kia toàn cầu, mang đến các sản phẩm thế hệ mới với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Kia toàn cầu, đi cùng với việc nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ đáp ứng sự mong đợi và sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định năng lực và sự nỗ lực, quyết tâm của Thaco nhằm thực hiện triết lý kinh doanh mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.
Từ năm 2022 đánh dấu một năm nhiều thành công của Kia tại Việt Nam với doanh số trên 60.729 xe, tăng 15.197 xe so với năm 2021, tăng trưởng đến 33%. Cùng với sự tăng trưởng đó, Kia cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Thaco trong việc cải thiện sự hài lòng cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi, đồng thời vinh danh Thaco với giải thưởng "Nhà phân phối cải thiện tốt nhất sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng".
Tiếp đó, trong năm 2023, vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Thaco tiếp tục được Kia đánh giá là "Nhà phân phối xuất sắc nhất khu vực về sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng" (KSCS).
Đặc biệt năm 2024, Thaco vươn lên vị trí dẫn đầu toàn cầu với điểm khảo sát cao nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát "Sales Customer Satisfaction (KSCS)". Tính đến thời điểm hiện tại, Thaco đã liên tiếp 3 năm liền được Kia vinh danh ở hạng mục này.