Geely chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Geely vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Tasco Mall, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu mạnh mẽ của Geely tại Việt Nam với cam kết đầu tư lâu dài và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến cho khách hàng.

Geely chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là sự xuất hiện của Nghệ sĩ Chi Pu trong vai trò Đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam, sau thông báo chính thức từ Geely được công bố vào ngày 20/3 tại Trung Quốc.
 
Geely chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Tại sự kiện, Geely cũng giới thiệu mẫu xe Coolray đến khách hàng Việt Nam. Chiếc SUV cỡ B này nổi bật với thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ. Coolray được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: Standard giá 538 triệu đồng, Premium giá 578 triệu đồng và Flagship giá 628 triệu đồng.
 
Geely chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Coolray được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 255 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp DCT, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng, chỉ mất 7,9 giây để đạt 100 km/h, giúp xe vận hành linh hoạt trên mọi cung đường.
 
Geely chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Bên cạnh màn ra mắt chính thức của Coolray, Geely cũng bất ngờ giới thiệu hai mẫu xe đáng chú ý là Monjaro và EX5. Trong đó, Monjaro là mẫu SUV cỡ trung thuộc phân khúc D, còn EX5 là mẫu xe chạy điện, mang đến lựa chọn di chuyển xanh với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước